GIỚI THIỆU VỀ NHÀ TRƯỜNG


      

   Tiền thân của trường Mầm non Hoa Lan là nhà trẻ Mỏ Mạo Khê được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 1987. Trường nằm cạnh công viên mỏ thuộc địa bàn khu Vĩnh Lập, thị trấn Mạo Khê, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Năm 2001 Mỏ than Mạo Khê bàn giao cho ngành giáo dục, trường chính thức lấy tên là trường mầm non Hoa Lan.Từ năm 2001 tới nay được sự quan tâm của UBND, Phòng GD&ĐT huyện Đông triều, Của chính quyền địa phương và các bậc phụ huynh trường Hoa Lan ngày càng phát triển về mọi mặt.Năm 2008 trường được đầu tư xây nhà Hiệu bộ, tu sử phòng học, đồ chơi ngoài trời, phòng máy Kidsmart....... với tổng trị giá gần 2tỷ đồng đã tạo cho nhà trường một sức phát triển mới. Hiện trường có 13 phòng học cao tầng , với tổng số 360 học và 34 cán bộ giáo viên nhân viên, trình độ đạt chuẩn vàt trên chuẩn là 98%.     

 Năm học 2011 -2012 nhà trường tiếp tục thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" từ nay đến năm 2015, cuộc vận động "Mỗi thầy giaó cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"  Phong trào  thi đua "Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực" và thực hiện chủ đề năm học là "Năm học tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục", Quan tâm phát triển phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi. tiếp tục tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý và nâng caochất lượng chăm sóc trẻ.  Trong nhiều năm qua trường có nhiều đồng chí giáo viên đat thành tích cao trong công tác dạy và học;  năm học 2011- 2012 trường đạt danh hiệu Lao động tiên tiến xuất sắc công đoàn và chi bộ trong sạch vững mạnh  Đ/C Bùi Thị Bích Hiên Hiệu trưởng  nhà trường đạt CSTĐ cấp tỉnh, được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen. Đồng chí Nguyễn Thị Kim Nhung, Vũ Thị Miến - Hiệu Phó nhà trường đều đạt CSTĐ cấp cơ sở, cấp tỉnh Trường Hoa Lan đang xây dựng đề án chuẩn quốc gia mức độ I vào năm tới. Với sự giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, các ban ngành, các tổ chức xã hội, của các bậc phụ huynh cùng với sự nỗ lực của cô và trò nhà trường đề án sẽ sớm trở thành hiện thực !           

                              Hoa Lan, ngày 01 tháng 09 năm 2012

                HIỆU TRƯỞNG

          

                       Nguyễn Thị Kim Nhung

 

 

TẬP THỂ CÁN BỘ GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN

 

 

SỨ MỆNH TẦM NHÌN

1.     Sứ mệnh:

 

   Nhà trường xây dựng và tạo môi trường chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ để phát huy tiềm năng, sáng tạo và khả năng tư duy của mỗi học sinh. 

 

 

2. Giá trị:

    Cán bộ giáo viên, nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao để chăm sóc GD trẻ, có tình thương yêu, quý mến như con đẻ của mình, trung thực thật thà tạo sự tôn trọng của lực lượng xã hội, có sự phối kết hợp chặt chẽ.

 

 

3. Tầm nhìn:

      Là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh lựa chọn để gửi con em vào học tập, rèn luyện. Giáo viên có khát vọng vươn lên học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, sử dụng công nghệ thông tin.   

 

 

4. Logo nhà trường

:

 

THÔNG TIN CÁN BỘ - GIÁO VIÊN - NHÂN VIÊN 

NĂM HỌC : 2019 - 2020

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu